728x90 AdSpace

Tin mới nhất

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Bí quyết trang điểm của Hoa hậu Diệu Hân





Với phong cách trang điểm tự nhiên:Diệu Hân thường không dùng quá nhiều phấn nền vì bản thân da mặt cô khá trắng. Hoa hậu thường dùng những màu son có tông màu nhẹ như hồ̀ng sen, cam nhạt để gương mặt trang nhã, giữ được những nét tự nhiên mà vẫn bừng sáng Làm Đẹp . Những tone màu nhẹ làm cho khuôn mặt của người đẹp trông tự nhiên như màu da thật và chính điều đó tạo cho cô sự cuốn hút rất riêng.



KuongLvStudio


Diệu Hân giản đơn với gương mặt không cầu kỳ, thể hiện được nét đẹp tự nhiên.




Với phong cách trang điểm gợi cảm - Hoa hậu thường kẻ đôi mắt đậm hơn tạo nên chiều sâu và mắt nhìn rất có hồn. Trường hợp này cô sử dụng các màu son nổi như màu đỏ đậm tạo nên độ dày cho đôi môi nhìn rất sexy.



KuongLvStudio


Làn da trắng của Diệu Hân được tôn lên bởi màu môi đỏ và bộ đầm đỏ gợi cảm. Nhưng để có được vẻ đẹp ấy thì làn da là yếu tố quyết định. Người đẹp đã chọn phương pháp làm trắng da bằng ánh sáng sinh học Laser-whiteskin tại thẩm mỹ Mailisa.




Theo chuyên gia của Mailisa, tắm một lần không thể trắng mà phải đúng liệu trình và có thời gian dưỡng. Da không thể trắng lên trong chỉ vài ngày, không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng. Nếu tắm trắng không an toàn bằng chất tẩy da, lột da độc hại, da sẽ bào mòn, mỏng lộ rõ mạch máu, dễ tổn thương, nguy cơ da yếu dễ bắt nắng, bị các bệnh lý về da.



KuongLvStudio


Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân được chuyên viên Mailisa đắp mặt nạ bùn non để nuôi dưỡng làn da.




Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Mailisa là nơi lựa chọn của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân thành đạt cũng như nhiều chị em phụ nữ.



Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa



Hotline: TP HCM 0918.699.299; 0932.699.299; Hà Nội: 0987.234.299; TP Vinh 0932.22.33.99.
Web:www.mailisa.com; E-mail:tuvan@mailisa.com
Facebook:https://www.facebook.com/mailisagroup



(Nguồn:Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa
)


Xem Thêm :

  • Bình luận với Google+
  • Bình luận với Facebook
Item Reviewed: Bí quyết trang điểm của Hoa hậu Diệu Hân Description: Rating: 5 Reviewed By: NXN
Scroll to Top